ดูหนัง https://www.Madoohd.com/?r=movie&cate=1 20 พฤษภาคม 23 ดูหนัง เว็บไซต์ใหญ่ หนังออนไลน์เว็บหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังฟรี Top 80 by Roger

Author:

มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1

สวัสดีนะครับชาว ดูหนัง ทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างนะครับ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบบงี้ ท่องเที่ยวไหนกัน

รึเปล่าครับ ถ้าหากไม่ได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับเราเว็บดูหนังผ่านเน็ตกันนะครับ ในสมัยหลังโควิด-19 เป็นสมัยที่

คนส่วนใหญ่ออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ลดน้อยลงมากมายๆครับ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้นสวนกับรายได้อย่างสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าใช้จ่ายสำหรับพาหนะ ค่าทานข้าวนอกบ้าน ค่าต่างๆต่างๆ

ยังไม่รวมค่าใช้สอยอื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นอีกครับ เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงหนังนั้น

มีค่าใช้จ่ายประมาณนึงเลยล่ะนะครับ ต่างกันกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียตังค์สักบาท หนังชนโรงก็ดูได้ แถมจะดูตรงไหนก็ได้ด้วยครับ

และก็สำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ คนไหนที่ชอบดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยขอรับ? ฮ่า… ใช่นะครับ

ดูหนัง ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com กันครับ ซึ่งผมจำเป็นต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นบริษัทหนังที่ตามที่สุดของไทยเวลานี้เลยก็ว่าได้ คราวก่อนเป็น GTH แม้กระนั้นต่อมาก็แยกตัวกันและก็มาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละครับผม ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีทั้งยังหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้กระทั้งหนังชนโรง ทางเว็บดูหนังผ่านเน็ตอย่างเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะนะครับ แต่ว่าในบทความนี้ ผมจะมาเสนอแนะหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comหนังชนโรง ไม่กี่เรื่องเพียงแค่นั้นครับผม เพราะว่าหนังของค่าย GDH บนเว็บดูหนังออนไลน์ของพวกเรามีมากมาย เกรงว่าถ้าหากจะรีวิวทั้งผองคงจะต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่ๆ ซึ่งเนื้อหานี้ผมก็จะแยกเป็น

2 EP. นะครับ เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วและต้องการเสนอแนะให้ท่านดูนั่นเองขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา พวกเรามาดูกันเลยนะครับว่า มาดูหนัง GDHดูหนัง ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1 จะมีเรื่องมีราวอะไรบ้าง ถ้าหากคุณพร้อมรวมทั้งเลทโกเลยครับผม เลทโก!

1. ฉลาดเกมส์คดโกง

ไหนคนใดกันเป็นแฟนๆอาจารย์พี่ลินยกมือขึ้นหน่อยขอรับ! ฮ่า… นี่คือหนังที่เรียกว่าเป็นการปรากฏของวงการหนังไทยเลยล่ะครับผม หนังเกี่ยวกับเรื่องของกรุ๊ปนักเรียนม.ปลายกรุ๊ปหนึ่งที่ด้วยกันคิดหาเงินจากการหลอกลวงข้อสอบ และการหลอกลวงข้อสอบระดับโรงเรียนก็ดูจะเล็กเกิน ก็ทุจริตกันระดับนานาชาติไปเลยสินะครับ ผมบอกเลยว่า ผู้ใดกันแน่ที่เป็นแฟนหนัง GDHหนังชนโรง ไม่ควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังถึงที่เหมาะเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราได้เลยจ๊ะขอรับ

2. น้อง. พี่. ที่รัก

สำหรับคนไหนกันที่เป็นแฟนๆของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้กระทั้งนิชคุณ ไม่ควรพลาดประเด็นนี้เลยครับ น้องพี่หวานใจ เป็นหนังรวมดาราที่บอกกล่าวเรื่องของคู่ญาติพี่น้องที่ตีกันตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโต ผมออกจะถูกใจการแสดงของญาญ่าในหัวข้อนี้มากๆนะครับ ผมดูหนังหัวข้อนี้ในโรงภาพยนตร์จบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บดูหนังออนไลน์ของ ดูหนัง ซ้ำอีกครั้งเลยล่ะครับผม คนใดกันแน่ที่มีลูกพี่ลูกน้องควรจะมองเลยล่ะครับ บันเทิงใจมากมาย

3. BNK48 Girls Don’t Cry

ด้วยความที่ผมมีเพื่อนพ้องรอบกายที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยครับผม ซึ่งนี่คือหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะขอรับ ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาเสวนาและเล่าที่อาจจะไม่ได้ยินเป็นประจำซึ่งผมบอกเลยว่า ออกจะเรียลมากมายๆดูแล้วก็แอบสะอึกเหมือนกันครับผม ฮ่า… คนใดพอใจก็ทดลองไปพบดูได้เลยครับผม ในเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเราก็มีครับ

4. Home Stay

ก็ราวกับจะยังไม่จบกับ BNK48 นะครับเนี่ย เนื่องจากนางเอกของหนังประเด็นนี้เป็นน้องต้นไม้ปราง BNK48 นั่นเองนะครับ ฮ่า… หนังหัวข้อนี้ทำจากหนังสือนิยายของญี่ปุ่น กล่าวถึงเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับโอกาสให้เข้าไปอยู่ในร่างของ ไม่น เด็กชายที่พักผ่อนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงหมอ การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็ราวการอยู่โฮมสเตย์ เนื่องจากมันแค่ชั่วคราวแค่นั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าจำเป็นที่จะต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ขอโทษยเพราะเหตุว่าคนไหนกันแน่ ด้านใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า สนุกสนานมากๆขอรับ การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ เลิศเลอเลยล่ะครับผม

5. Friend Zone ระวัง..หมดทางเพื่อน

ไหนคนไหนกันแน่อยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสินะครับ ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่คือหนังที่ผมถูกใจมากๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังหัวข้อนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะนะครับ หนังว่าด้วยเรื่องของคู่เพื่อนเกลอที่มีใครบางคน

คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังได้ที่เว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของเราได้เลยจ๊านะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.comหนังชนโรง กันเหอะ EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังแล้วก็ซีรีส์ที่เว็บดูหนังออนไลน์ของเรานั้นฟินกันแน่นอน เพราะเหตุว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะครับ ทั้งภาพและก็เสียงคือดีแบบสุดๆและใน EP.2 ผมจะมาชี้แนะหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้ครับ สำหรับวันนี้ ผมก็จำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ใน EP.2 ครับผม สวัสดีขอรับ

เว็บหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ madoohd.com/?r=movie&cate=1 21 MAR 66 Roger หนัง หนังชนโรงหนังใหม่ Top 11

ขอขอบคุณมากที่มา ดูหนัง

https://bit.ly/madoohd

http://ow.ly/QnOT50N7ja1

https://rebrand.ly/madoohd

https://wow.in.th/madoohd

https://t.co/TcIk2fXbXq

https://cutt.ly/madoohd

https://is.gd/madoohd

http://gg.gg/madoohd

http://rlu.ru/3dIZM